ไขข้อข้องใจ ทำไมใครๆ ก็ใช้ครีมซอง?


Categories :

ครีมซองกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน สาวๆ หลายคนเองก็หันมาใช้ครีมซองแทนการซื้อครีมเป็นหลอด หรือ เป็นขวดกันเยอะในปัจจุบัน แต่เพราะอะไรครีมซองถึงได้รับความนิยม วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจให้กับทุกคนกันค่ะ เอาเป็นว่ามาเริ่มที่สาเหตุข้อแรกที่ทำให้ ครีมซอง ได้รับความนิยมกันเลยค่ะ 

1. ราคาถูก

แน่นอนว่าเงื่อนไขข้อแรกที่ทำให้ ครีมซอง ได้รับความนิยมนั้นก็คือ เรื่องราคา ครีมซองนั้นมีราคาแค่หลักสิบต้นๆ จนถึงสิบปลาย ๆ  ทำให้หลายๆ คนสามารถซื้อแล้วก็เข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเด็ก ๆ นักเรียน นักศึกษา จนกระทั่งคนทำงาน นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อได้ง่ายในตอนที่ต้องใช้แบบเร่งด่วน เพราะราคาถูก จึงทำให้ครีมซองได้รับความนิยม ติดกระแสอยู่ตลอดนั่นเองค่ะ 

2. ปริมาณที่พอดี 

เงื่อนไขต่อมาทืทำให้ครีมซองได้รับความนิยมนั้นก็คือ เรื่องปริมาณ ด้วยปริมาณของครีมซองที่สามารถทำให้หลายๆ คนซื้อไปเพื่อทดลองใช้ครีม หรือ เซรั่ม ตัวนั้นก่อนได้ ในปริมาณที่พอที่จะทำให้ครีม หรือ เซรั่มสามารถแสดงประสิทธิภาพออกมาได้ ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะใช้ครีมซองก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าชิ้นใหญ่นั่นเองค่ะ ถือว่าเป้นการลดขยะสิ้นเปลืองอีกหนึ่งทางเหมือนกันนะคะ เพราะด้วยปริมาณเท่านี้ คนส่วนใหญ่จึงใช้หมด ในขณะที่หากเป็นหลอดใหญ่ ขวดใหญ่ ก็อาจจะเหลือทิ้ง ใช้มั่นก่อนวันหมดอายุได้นั่นเองค่ะ 

3. พกพาสะดวก

แน่นอนว่าจุดเด่นจุดด้อยของครีมซอง ก็คือเรื่องของการพกพาสะดวก มากกว่าครีมทั่วไปโดยเฉพาะคนที่ขึ้นเครื่องบินบ่อยๆ คงทราบกันดีว่าในการขึ้นเครื่องบินนั้นมีการจำกัดปริมาณของเหลวซึ่งเป็นปัญหาให้กับแต่ละคน บางครั้งถึงกับขนาดต้องทิ้งครีมนั้นไปเลยก็มี การใช้ครีมซองจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการพกพาขึ้นเครื่องบิน ด้วยปริมาณที่น้อย สามารถพกได้ง่ายนั่นเองค่ะ หรือ จะพกไปเที่ยวในประเทศก็สะดวก ประหยัดพื้นที่กระเป๋าเครื่องสำอางไปได้เยอะเลยค่ะ 

และนี่ก็คือ 3 สาเหตุที่ทำให้ครีมซองได้รับความนิยม และเป็นกระแสในปัจจุบันสำ หรับใครที่กำลังมองหาครีมซองมาลองใช้ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่เซเว่น หรือ ร้านขายสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งสามารถเข้าไปดูสินค้าของแบรนด์นามิที่มี ครีมซองหลากหลายแบบหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ กันที่เว็บไซต์ https://www.namiwink.com/