ซื้อ ขาย บ้าน ที่ดิน เอาใจคนรักธรรรมชาติด้วยการตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน

Categories :

บ้านคือเซฟโซนที่ดีสำหรับใครหลายๆ คน การได้กลับเข้ามาในรั้วบ้านเหมือนมีเกราะป้องกันที่อุ่นใจ ซึ่งยิ่งบ้านมีการตกแต่งในแบบที่เราชอบแล้วด้วยแล้ว วันหยุดไม่ต้องออกไปไหนก็ได้ แค่อยู่บ้านก็ได้พักผ่อนแล้ว ซึ่งสไตล์การตกแต่งที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนานและต่อเนื่องก็คือการตกแต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายระหว่างการอยู่อาศัยได้ จะตกแต่งแบบไหนบ้างนั้นไปดูกัน

  1. ใช้วัสดุจากธรรมชาติ

สิ่งแรกสำหรับการที่อยากจะมีบ้านเป็นธรรมชาติ คือการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาตินั่นเอง การใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง ต้นไม้จริง จะช่วยเพิ่มความออแกนิคได้มาก เฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ส่วนมากจะใช้ไม้จากไม้ที่ปลูกขึ้นมาเพื่อทำเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะ ที่มีความโดดเด่นสวยงาม และมีสไตล์ทันสมัยมากๆ  

  1. ใช้โทนสีธรรมชาติ

ถ้าอยากได้บ้านมีความเป็นธรรมชาติ ให้เริ่มจากการใช้สีก่อน โดยใช้โทนสีธรรมชาติ แนวเอิร์ธโทน จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สงบและได้พักผ่อน เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว สีฟ้า สีน้ำตาลในโทนอ่อนๆ 

  1. เพิ่มพื้นที่สีเขียว

สีเขียวยังตงทำหน้าที่เป็นตัวแทนของธรรมชาติได้เป็นอย่างดี บางคนรู้สึกว่าการมีพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน จะช่วยให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวเท่านั้น เราสามารถตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ หรือสิ่งของเครื่องใช้ด้วยสีโทนเขียวแซมลงไป จะเติมมากหรือน้อยก็สามารถออกแบบได้ตามไอเดียตกแต่งบ้านของคุณ

  1. พื้นไม้ก็จะดูธรรมชาติไปอีกนะ 

เพราะสัมผัสจากการเหยียบพื้นที่เป็นไม้นั้นให้ความรู้สึกหรูหราและมีรสนิยม เพราะต้องแลกมากับการดูแลที่ยากยิ่งกว่าพื้นกระเบื้อง แต่การตกแต่งพื้นให้มีแพทเทิร์นของไม้นั้นมีทางเลือกหลายแบบทั้งวัสดุจากไม้จริง และวัสดุทดแทนไม้อย่างลามิเนต หรือใช้ไฟเบอร์ซีเมนต์ ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย

  1. ตกแต่งบ้านด้วยรูปธรรมชาติหรือภาพน้อยสี

ตามที่กล่าวไปด้านบน สีสันที่เกิดจากธรรมชาติมักเป็นสีที่ไม่สดแปร๊ด ดังนั้นการตกแต่งด้วยภาพถ่าย ภาพวาด เราก็สามารถอิงแนวคิดนี้ได้ด้วยการตกแต่งบ้านภาพสไตล์ minimal ภาพเชิงธรรมชาติ ภาพที่ใช้สีน้อย ภาพขาวดำ หรือซีเปีย ก็สามารถช่วยนำมาแต่งบ้านสไตล์ organic ได้ดีเช่นกัน  สำหรับใครที่อยากจะซื้อบ้านมือสองไปรีโนเวท หรือรีโนเวทบ้านแล้วอยากจะขายเป็นมือสองให้ได้กำไรดีๆ ต้องขายกับ สรีธร เท่านั้น เป็นบริษัทซื้อขาย บ้าน ที่ดิน ที่มีประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญที่จะประเมินราคาให้อย่างสมเหตุสมผล และรับรองเลยว่าขายได้ไวอย่างแน่นอน